• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายทรัพย์สิน

Started by Jessicas, April 29, 2023, 05:45:32 AM

Previous topic - Next topic

Jessicas


รีสอร์ตดังแชร์อุทาหรณ์ ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอแปลงห้องแต่กระทำย้ายเงินทองโดยพลการ แล้วก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 แปลงเป็นดราม่าเดือดกึกก้องในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่วิจารณ์กันอย่างมาก เมื่อเพจรีสอร์ตชื่อดัง : "บ้านนาย เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์" ได้ออกมาโพสต์แชร์ แบบอย่างผู้เข้าพักมีวีรกรรมแสบ ย้ายสินทรัพย์โดยพลการ รวมทั้งยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนก่อนหน้านี้มีลูกค้าเป็นกลุ่มคณะครูจากสถานที่เรียนแห่งหนึ่ง ได้ทำการจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนจะกระทำการ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน กลายเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังไม่ได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ดังนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความไม่ถูกของทางรีสอร์ตเองที่ไม่ได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคเชือดเฉือนว่า "ไม่อยากเชื่อเลยค่ะ ว่ากลุ่มของผู้คนที่กำลังให้การศึกษาเล่าเรียนของลูกหลานของใครกรุ๊ปหนึ่งอยู่ ได้กระทำการยกฟูกเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่ทางคนกลุ่มนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ต้องการจ่ายเงินในห้อง 2 ท่านของตน

โดยทั้งผองมีเบาะ 2 เตียงร่วมกัน ผ้าขนหนูถูกใช้ทั้งยัง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ในห้องที่ผู้เข้าพักกลุ่มดังกล่าวยกเลิกไปแล้วหลังจากนั้นก็ค่อยนำไปใช้ทั้งหมด โดยมิได้ขออนุญาตจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้ให้เหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็เห็นห้องเปิดอยู่เลยคิดว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งใจขนถ่ายทรัพย์สินโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งรู้ และ ล่วงล้ำสถานที่ของทางพวกเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้ทราบหัวข้อนี้ภายหลังที่คุณครูกลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


อีกทั้งทางบุคลากรของรีสอร์ตก็ได้คืนเงินมัดจำกุญแจทั้งหมดทั้งปวงไป โดยมิได้เช็กห้อง เนื่องมาจากผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปรุ่งเช้าตรู่ ซึ่งในขณะนั้นมีบุคลากรของทางรีสอร์ตอยู่ตามลำพังและกำลังติดภารกิจ จึงไม่ได้กระทำการตรวจสอบห้องเช่าก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งปวง จึงติดต่อไปทางผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่ได้กล่าวมาแล้ว เพื่ออยากรู้เรื่องจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักสารภาพ แม้กระนั้นไม่ขอรับผิดถูกใจใดๆก็ตามทั้งพูดว่า "แฟร์ๆหน่อยสิคะ ทางเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำแบบงี้ มาบอกว่าเราทำอันโน่นหาย อันนี้หาย เพราะเหตุไรไม่เช็กตั้งเเต่พวกเราออกมาจากห้อง เเล้วอย่างงี้จะมาบอกว่าเป็นความไม่ถูกของทางพวกเรา ที่เราเอาเตียงไปใช้ พวกเราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่พวกเรานำไปใช้สิ่งเดียว"

ท้ายที่สุดทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้ทำการคิดค่าห้องเต็มจำนวน โดยไม่ได้คิดค่า ผ้าขนหนูแล้วก็ค่ากุญแจที่หายไป เนื่องจากทางรีสอร์ตผิดเองที่มิได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงแค่ค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็สารภาพในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับผิดถูกใจอะไรก็ตาม

ก่อนที่โพสต์ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นจะตบท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าเรื่องนี้จะช่วยทำให้ผู้ปกครองที่ส่งลูกเรียนกับคนพวกนี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งบุตรหลานไปเรียนสถานที่เรียนที่คุณครูทำสิ่งที่ไม่ดีกับผู้อื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นตัวอย่างแก่ผู้ประกอบกิจการท่านอื่นๆให้ทำการเทรนพนักงาน เเละเคร่งครัดกับการตรวจดูห้องพักก่อนลูกค้าออกไปด้วยความขมักเขม้นกันด้วย"

ตายด้านวเน็ตติชมกลุ่มผู้เข้าพักลั่นถึงความกล้าหาญเดือดและก็พฤติกรรมไม่รับผิดชอบดังกล่าว เชียร์ให้ทางรีสอร์ตดำเนินการไปทางสังกัด รวมถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตและก็พร้อมสนับสนุน
ดราม่าคณะครู
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/
Tags : ดราม่ารีสอร์ต